Cách quên người yêu cũ, bạn gái, bạn trai cũ

1001 cách quên người yêu cũ, bạn gái, bạn trai cũ. Cách lãng quên người yêu cũ và những việc có thể làm để quên người yêu cũ. Chúng ta thường tìm cách quên người yêu cũ cùng lớp, cách quên bạn gái cũ và đặc biệt là làm sao để quên người yêu cũ nhanh nhất. Vậy cùng xem nhé:

Cách quên người yêu cũ, bạn gái, bạn trai cũ
Hãy cảm ơn người con gái đã từ chối bạn

1. Đi cắt tóc

Con gái nên làm cách này, hãy tưởng tượng tóc trên đầu là mối dây liên kết với trai, nên chỉ cần cắt bỏ thì có thể quên được thằng người yêu cũ. Vừa cắt nên vừa ngồi chảy nước mắt, vẫn là nhớ dùng eyeliner màu đen để chảy xuống mặt, nhìn cho điện ảnh. Tin đi, chỉ cần thấy tóc mình bị cắt hư thì đách còn nhớ thằng người yêu cũ là ai đâu.

2. Đi uống bia

Con trai có thể dùng cách này, đi uống say xỉn một chút, xong có thể khóc cho đã, vì thường là đàn ông cứng rắn, khó có thể thả lỏng cảm xúc để nhẹ bớt lòng, nên uống say rồi có thể khóc một trận cho đã. Tin đi, sáng mai ngủ dậy, thấy clip mình vừa khóc như một con điên vừa nói về người yêu cũ do thằng bạn thân chó thu lại tung lên mạng, thì tâm trí mình không còn nhớ con người yêu cũ là ai đâu.

3. Đi mua sắm

Gái trai gì cũng có thể dùng cách này, chọn ngày cuối tuần đẹp, trời, nhảy đại vô cái trung tâm mua sắm nào đó, nếu có thể thì đi cùng một đứa bạn nào mà hay khuyến khích mình mua đồ. Thử xong mua, thử xong mua, thử xong mua… đến lúc ra tính tiền, không đủ thì đè đầu con bạn ra mượn. Mua sắm xong, về nghèo thấy mẹ thấy cha, lo làm trả nợ, không còn nhớ người yêu cũ là ai đâu…

4. Đi du lịch

Đi đến những vùng đất mới, gặp những con người mới, lưu lại những khoảnh khắc mới là cách hữu hiệu để quên đi người yêu cũ. Khi đi, có thể vào LOTTE.vn theo link này (http://bit.ly/LOTTEVN-NNT-NguoiCu) để tìm mua máy ảnh, balo, phụ kiện du lịch, đang giảm đến 50% trong chương trình Gửi Người Yêu Cũ, hết tiền thì mượn bạn mua, về gây ra đống nợ. Khi đi du lịch nơi xa, để bớt nhớ người cũ, có thể tâm sự cùng người lạ… nhớ dùng bao.

5. Đi học

Học đường luôn là môi trường thú vị để kết giao bằng hữu, bổ sung tri thức là lãng quên tình ái. Học đường cũng là nơi tìm trai tìm gái mới rất tốt, vì rõ ràng nơi đó cho thấy những con người đến đây đều là ham học hỏi, có tính cầu tiến và có cùng sở thích với mình. Nên trước lạ sau quen, nói chuyện tìm hiểu nhau một chút, có khi nên duyên và đách còn nhớ người cũ là ai đâu.

Chúc các bạn vận dụng vui vẻ những cách trên và sau đó vẫn tiếp tục nhớ người yêu cũ vì nó như cô hồn ám quẻ quanh năm, không quên được đâu..

Sponsored Links:

Trả lời

'
'