Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương -Kinh nghiệm khám chữa 2018

Mùa đông nhiều người mắc bệnh tai mũi họng, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương -Kinh nghiệm khám chữa 2018 mới nhất gửi các bạn .

LỊCH KHÁM BỆNH Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tổ chức khám, chữa các bệnh về tai – mũi – họng, đầu – mặt- cổ vào tất cả các ngày trong tuần KỂ CẢ THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT cụ thể:

I- Lịch- thời gian khám bệnh từ thứ 2 đến thứ 6:

– Sáng: Từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút

– Chiều: Từ 13giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút

II- Lịch – thời gian khám bệnh thứ Bảy và Chủ Nhật:

– Sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút

– Chiều: Từ 13giờ 30 phút đến 16 giờ

Phòng khám nội soi Tai Mũi Họng số: 3; 4; 5

Kinh nghiệm khám bệnh

Ở bệnh viện này thủ tục khá đơn giản. Đặc biệt có bác trưởng khoa mình biết khám rất tốt và cho thuốc vừa rẻ vừa chuẩn. Có bà bác khám ở chỗ khác toàn thuốc 100k mà uống vài tháng không sao thuyên giảm. Tình hình xấu quá được mang qua giới thiệu cái uống thuốc vài k thì lại khỏi.

Nói chung khám bệnh cũng hên xui. Nhưng mình thấy ở đây là thuốc thiếc các thứ rẻ nhất. Chi phí khám rẻ. Con bà chị cùng lớp lâu nay cũng không vào nhi trung ương nếu bị tai mũi họng. Mà cứ vào thẳng đây, vừa đỡ vừa nhanh khỏi. Chuẩn xác,

Giới thiệu về Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về tai mũi họng của cả nước, trực thuộc Bộ Y tế với các chức năng khám, cấp cứu, điều trị, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân tai mũi họng ở tuyến cao nhất. Bệnh viện thực hiện nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ y tế chuyên ngành; chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế.

Bệnh viện hiện có trên 400 cán bộ nhân viên và 320 giường bệnh (trong đó có 270 giường nội trú và 50 giường ngoại trú) đạt tiêu chuẩn. Cơ sở hạ tầng được xây dựng mới với các tòa nhà khang trang và thiết bị hiện đại. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu bệnh nhân trên mọi miền Tổ quốc.

Sponsored Links:

Trả lời

'
'